DANH SÁCH ĐĂNG KÝ ĐỀ TÀI NCKH NĂM HỌC 2016 - 2017

Đăng bởi : Xuân Thành | Đăng ngày: 2016-10-13 14:09:41| Nghiên cứu khoa học hàng năm,

         TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI

KHOA GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

DANH SÁCH ĐĂNG KÝ ĐỀ TÀI NCKH NĂM HỌC 2016 - 2017

STT

Họ và tên sinh viên

Tên đề tài

Phân công

1

Bùi Ánh Ngọc – K63

Thiết kế một số truyện khoa học nhằm phát triển ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính 5-6 tuổi

TS. Bùi Thị Lâm

2

Cao Thị Phong – K63

Quản lí hành vi cho trẻ tự kỉ

TS. Trần Thị Minh Thành

3

Đỗ Thị Kim Thoa– K63

Xây dựng bài tập để mở rộng vốn từ về chủ đề bản thân cho trẻ khiếm thính cấy điện cực ốc tai

Ths. Trần Thị Thiệp

4

Nguyễn Thị Hoa – Vũ Thị Thơm– K63

Thiết kế đồ dùng phát triển thính giác và xúc giác cho trẻ khiếm thị 4-5 tuổi

Ts.Hoàng Thị Nho

5

Lê Thị Thoa– K63

Xây dựng bài tập phát triển tri giác cho trẻ khiếm thính sau khi cây điện cực ốc tai

Ths. Nguyễn Minh Phượng

6

Nguyễn Thị Hà

Nguyễn Hải Linh

Mai Thị Lệ - k64

Sử dụng cặp thẻ tranh tình huống để phát triển giao tiếp cho trẻ RLPTK từ 3-4 tuổi

Ts. Nguyễn Nữ Tâm An

7

Nguyễn Thị Hiền

Đỗ Thị Thái - k64

Biện pháp giáo dục hành vi rập khuôn cho trẻ RLPTK lứa tuổi mầm non

Ts. Đỗ Thị Thảo

8

Lê Kim Anh

Chu Thanh Huyền

Trương Hương Thảo - k64

Ứng dụng ABA trong dạy kỹ năng tự phục vụ cho trẻ RLPTK lứa tuổi 4-5

Ths. Trần Thị Bích Ngọc

9

Đỗ Phương Thảo- k64

Thiết kế và sử dụng công cụ đánh giá không chính thức trong lớp tiểu học có trẻ RLPTK.

Ths. Hoàng Thị Lệ Quyên

10

Đinh Thị Hương

Phùng Thị Sen- k64

Biện pháp xây dựng hành vi tích cực cho trẻ RLPTK 4-5 tuổi

Ths. Hoàng Thị Lệ Quyên

11

Lê Ngọc Huyền

Lê Thị Lan Hương

Nguyễn Thị Hoài

Lê Thị Luyến- k64

Xây dựng và sử dụng thẻ nhiệm vụ (Tasks Card) giúp trẻ RLPTK lứa tuổi mầm non phát triển ngôn ngữ.

Ts. Nguyễn Nữ Tâm An

 

 

12

Ngụy Thị Quế- k64

Sử dụng công nghệ thông tin trong giáo dục giới tính cho trẻ RLPTK ở lứa tuổi dậy thì

Ts. Mai Xuân Thành

13

Nguyễn Thị Nguyệt, Phạm Thị Hường, Trần Thị Huyền, Lê Thị Thúy Hảo. Nguyễn Yến Nhi, Khúc Mỹ Linh – k65

Giáo dục trẻ khuyết tật bậc học mầm non

Ths. Đào Thị Phương Liên

14

Nguyễn Thị Hà,Đào Phương Anh, Đoàn Thị Minh anh ,Nguyễn thị Hoa, Nguyễn Thị Tân, Đỗ Thị Loan – k65

Hướng dẫn, tổ chức các hoạt động vui chơi, học tập cho trẻ KTTT

Ts. Nguyễn Thị Cẩm Hường

15

Mai Thị Hằng, Lưu Thị Chúc, Phạm Thị Thu Hiền – k65

Giáo dục kĩ năng sống, can thiệp sớm, tổ chức trò chơi cho trẻ khiếm thị

Ths. Nguyễn Thị Thắm

16

Đỗ Thị An. Đặng Diệu Huyền. Ngô Thị Diệp. Đặng Thị Tình – k65

Biện pháp cải thiện kỹ năng tập trung chú ý cho trẻ ADHD

Ths. Bùi Anh Phương

17

Lê Thị Bích Thủy và Đinh Thị Mai – k66

Ảnh hưởng của chăm sóc và giáo dục của nhà trường, gia đình đến sự phát triển của trẻ nhỏ.

Ths. Trần Tuyết Anh

18

Lê Thị Hồng Mến và Vũ Thị Kim Liên– k66

Đặc điểm tâm lí trẻ tự kỉ.

Ts. Đỗ Thanh Thủy

19

Trần Liên Trang và Phạm Ngọc Trâm– k66

Đặc điểm tâm lí trẻ tự kỉ.

Ts. Đỗ Thị Thảo

20

Lê Thị Linh, Đỗ Thị Thúy và Đặng Thị Thanh Huyền– k66

Đặc điểm phát triển ngôn ngữ, nhận thức của trẻ nhỏ.

Ts. Hoàng Thị Nho

21

Nguyễn Thị Chiều– k66

Áp dụng một số phương pháp chuyên biệt (hình thành sâu chuỗi, phân tích nhiệm vụ) và dạy học cho trẻ tự kỉ; KTTT; ADHD.

Ths. Nguyễn Thị Hoa

22

Phùng Thị Huyền Trang– k66

Thiết kế và tổ chức các tiết học cá nhân cho trẻ khuyết tật trí tuệ.

Ths. Đinh Nguyễn Trang Thu

Hà Nội, ngày 13 tháng 10 năm 2016

P. Trưởng khoa

 

Trần Thị Thiệp




Bình luận



0 Bình luận